Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

þriðjudagur, maí 11, 2004

NÁM, NÁM, NÁM

Ég sniglaðist (dregið af orðinu snigill vegna seinleika á nethraða mínum) inn á vef Landbúnaðarháskólans til að kynna mér námsmöguleika þar. Ég varð eiginlega bara alveg sjúk, og hlakka nú mikið til að geta hafið nám við þann góða skóla. Það var eiginlega allir áfangarnir sem ég annaðhvort þurfti eða hafði einstaklega mikinn áhuga á. Nú er bara spurning hvort ég klári bara allt búnaðarnámið og fari svo út eða hvort ég taki bara þessa nokkra áfanga sem mig vantar. Svo er líka spurning hvort ég fari í fjarnám eða hvort ég fari í dagskóla. Fjarnámið býður óneitanlega upp á meiri svegjanleika sem er gott fyrir móður með tvö börn en dagskólin býður ef til vill upp á það að ég geti verið á námslánum sem er mjög gott því einhverjartekjur þarf ég að hafa. Kannski ég hringi snöggvast í LÍN og tjékki á þessu. Læt ykkur vita.
Lifið heil