Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

mánudagur, júní 28, 2004

Meiri Sveinn

Það er helst að frétta að Reynir (pabbi Ívars) var hér að skoða húsið til að fá einhverja hugmynd hvað það myndi kosta breyta húsinu eins og við viljum hafa það. Hann vildi fá teikningu sem var búið að búa til svo hann gæti séð betur hvað málið snérist um. Heyskapur er langt kominn og þá styttist í að Halli komi og taki fyrir skemmunni og klári grunninn hjá Sigrúnu og Ívari. Arnór kom í gærkvöldi og voru þeir vel nýttir framað kaffi strákarnir í að slá og fleira.
Geðheilsa mín er mikið betri þó svo að bakið sé nú ekki mikið skárra. Það er líklega hægt að venjast hverju sem er. Held að málið sé bara það að ég sé búinn að vera alltof mikið í traktorum undanfarið. Keyra skít, mold, möl, slóðdraga, og svo heyskapur. Það eru allir að fara eitthvað hér núna. Mamma ætlar til Unnar og á landsmót með henni, pabbi er að spá í að heimsækja Öbbu og ná í ömmu í leiðinni, ég og Olla að fara á Metallicutónleikanna, Adam var fara til útlanda og líklega fer Arnór eitthvað á landsmótið með foreldrum sínum. Mikið rosalega finnst mér nú samt gaman þegar það er svona mikið um að vera. Hvað get ég sagt meira. Pabbi er að slá svona næstum því síðust túnin í rigningunni núna. Held næstum því að það sé búið að rigna eitthvað í allt heyið þetta árið. Þetta verða mín lokaorð í dag og bið ykkur vel að lifa.