Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Tímaskortur
Ég er örugglega ekki einn um þá skoðun að það séu ekki nógu margir klukkutímar í sólarhringnum. Það liggur ekki við að maður komi því í verk sem maður þarf að gera og hvað þá sem mann langar til að gera. Verk sem er búið að bíða dágóðan tíma er að skipta um lok á safnkassanum mínum, það er bara ekki tími til þess. Rétt tekst að halda heimilinu snyrtilegu. Ég tek því ofan fyrir fólki sem getur unnið fulla vinnu og séð um heimilli líka. Það getur verið að það fólk láti þá börnin sín allast að mestu leiti upp á stofnunum (dagmömmum,leikskólum og skólum). Það er margt fleira sem virðist ekki vera tími til eins og að þvo í fjósinu og smíða þar skáp. Að saga niður eldivið og að vinna í skemmunni hefur líka þurft að bíða. Það sem hefur kannski beðið hvað lengst er að laga gamlan grjótgarð fyrir mömmu. Tengdamamma hefur líka beðið í allt sumar efir að fá gróðurskýli og lagað í kringum pottinn hjá sér. Líklega þarf maður bara að vakna alla morgna 06:15 eins og gerir þegar ég þarf að fara í fjós á morgnana núna því að þá þarf ég að vera kominn inn áður en olla fer í skólann. Þá er þessi tíma búinn þarf að fara finna að hádegismat því að mamma er ekki heima og þá er ekki matur uppi. Stærsti kosturinn því að búa á hótel mömmu er að þurfa ekki að finna sér hádegismat.

Bless að sjáumst síðar.