Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

mánudagur, desember 27, 2004

Jólaafgangar
Þá eru helstu hátíðardagarnir búnir og fólk farið að mæta aftur í vinnu til að reyna að borga fyrir allar gjafirnar sem það gaf í jólagjöf. Okkar fjölskylda fékk fullt af jólagjöfum og þó Binni flestar held ég. Þar á meðal voru tveir fjarstýrðir bílar sem mér fullt flott gjöf fyrir 4 ára strák sem er böðull á dót. Eftir að 3 loftnet höfðu verið brotinn þá fékk ég nóg og setti bílana í geymslu til að ég nei ég meina Binni gæti leikið sér að þeim síðar. Allur jólapappírinn fer síðan upp í Ráðagerði til Elísar í ofninn hjá honum og allir pappakassarnir líka því að ef maður fer með það í Borgarnes þá er það bara urðað með hinu heimilissorpinu sem mér líkar ekki. Ég náði mér af ælupestinni eftir blund á Þorláksmessu og átti bara góð matar og pakkajól. Við vorum í Borgarnesi í árlegri jólaveislu og afa og ömmu Ollu á jóladag sem var bara gaman. Í þessari veislu var það staðfest að leikföngin stækka með börnunum. Andrés og Gunnar eru eins og litlir strákar með bílana sína sem þeir eru að kaupa. Það er sem ég segi þó strákar stækki þá verða þeir ennþá strákar. Nú fór allur vindur úr mér en þakka vel og vandlega fyrir mig og mína og vona að allir hafi haft skemmtileg jól.


Spurning dagsins er hvað á maður(ég) að eyða miklu í flugelda?
JólaSveinn