Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

þriðjudagur, desember 28, 2004

Peningar og fleira
Svarið er Bruce Dickerson BRUCE DICKERSON. Vorum að spila popppunktspilið í gær og þar var spurt um flugmann sem síðan reyndist vera Ómar Ragnarsson en ég var að reyna munna nafnið á söngvara Iron maiden sem er flugmaður sem var óbeint spurt um síðar. Eftir að Ívar, Sigrún, Unnsteinn, Eva og Sunna voru farinn þá kom það helvítis nafnið og hljómaði það í höfðinu á mér á meðan ég var að sofna. Pirrandi þegar mann ekki hluti sem maður veit. Þetta var mjög gaman en eftirminnilegast var Wild dancer dansinn hjá Unnsteini.

Ég er með það sem mætti kalla one track mind eða einstefnuhuga. Þetta lýsir sér þannig að mér dettur eitthvað í dug eða fer að um eitthvað og þá geri ég ekki annað en að hugsa um það málefni sem er fast í hausnum á mér í það skiptið. Það er núna hvað ég ætla að gera við alla peningana sem ég(við) fáum þegar við verðum um 60 ára. Við erum bæði með viðbótarlífeyrissparnað og svo er ég með Sunlife líka. Þetta gera líklega um eða yfir 70 milljónir sem við fáum í kringum 60 ára. Það sem við erum helst að hugsa um er að gefa þessa peninga til hjálparstarfa í Afríku og fara þá til Afríku til að skoða hvernig þeir eru notaðir og hvernig þeir geta hjálpað fólki. Hef ekkert að gera við alla þessa peninga þegar ég verð orðinn þetta gamall en það væri gott að hafa eitthvað af þeim svona næstu tíu árin eða svo. Mesta peningaþörfin verður næstu tíu árin á meðan við verum að kaupa húsið og jörðina og breyta húsinu. Það er alveg sama hvað fólk á mikla eða litla peninga ég held að allir vilji hafa meira af þeim. Mikið vill meira segir í lagi með gildrunni og það er rétt að mínu mati.


Mamma og pabbi fóru að heimsækja Unni og Kristján á Selfossi og ætlar Olla að mjólka með mér í kvöld. Sigrún ætlar að passa fyrir okkur á meðan við erum að mjólka. Við Binni fórum uppí Ráðagerði með jólapappírinn í morgun eins og ég var búinn að minnast á hér áður að við ætluðum að gera.


Spurning dagsins
Er það ekki undarlegt að skrapa saman peningum í 30 ár og ætla síðan að gefa stórann hluta af þeim loksins þegar maður fær að njóta þeirra?

Bónus spurning
Verður gott veður um áramótin?