Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

föstudagur, janúar 07, 2005

Jamm
Veit nú ekki alveg hvað ég á að skrifa um í dag. Líklega væri best að mörgu leiti að hafa tölvuna útí fjósi því að þá hugsa ég mest. Þá getur maður verið að hugsa um eitthvað annað heldur en maður er að gera. Svo kemur maður inn og þá tekur annað við. Við förum í Borgarnes í gærkvöldi að horfa á brennu og flugeldasýningu sem björgunarsveitin sá um. Hef ekki farið á þrettándabrennu í Borgarnesi fyrr en þetta var bara gaman. Var reyndar ekki alveg sáttur við hvernig flugeldasýningin endaði, mér finnst að hún eigi að enda með því stærsta og flottasta en það var ekki gert. Fórum síðan á Kjartansgötuna til að fá okkur kakó og vorum þar til 10:30 og fórum þá heim. Arndís er farin að taka upp á þeim leiðinlega sið að vilja ekki fara að sofa og brölta upp úr rúminu og leika sér í rúminu okkar. Hún datt reyndar úr rúminu okkar í gær og virtist ekkert læra af því hún ætlaði að gera það sama aftur. Hún meiddi sig ekkert þegar hún datt og kannski þess vegna gerði hún það sama strax aftur. Kannski er best að fara að huga að því að fá sér eitthvað að borða.
Ég veit afhverju sturtuvagn er á tveimur hásingum en ekki tankurinn.

Spurning dagsins
Gefur þú í söfnunina í Asíu?