Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

fimmtudagur, janúar 06, 2005

Jæja
Hér er það helst að frétta að Arndís er með útbrot út um allt á sér. Hún hefur verið hress og borðað vel og virðist líða bara vel fyrir utan smá hita. Hún byrjaði að labba í gær. Það var reyndar mjög stutt en hún stóð upp og labbaði án þess að styðja sig við. Hún er líka farinn að geta prílað upp úr rúminu sínu. Við Olla erum með einhverja hálsbólgu og erum hóstandi til skiptis. Fór í morgun og mokaði smá snjó í Ráðagerði og seti svo inn rúllu handa rollunum okkar. Eftir hádegi fór ég að ná í sag undir hestana og reyndar í safnkassann líka. Held að ég þurfi ekki að tjá mig um neitt meira núna svo ég segi bara bless.

Spurning dagsins
Var að velta þessu fyrir mér um daginn. Afhverju er tankur sem 15000 lítra er á einni hásingu en vagn sem tekur 8 tonn er á tveimur hásingum?