Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

þriðjudagur, maí 31, 2005

Fleiri sálarransóknir.....

já þegar maður er komin í sjálfskoðunar"stuð" er engin leið að hætta. Nú varð mér hugsað til allra þeirra sem ég hef sært í gegnum tíðina (andlega þá, ekki líkamlega enda ekki mikið fyrir áflog). Ég er komin með slatta af nöfnum á lista og mun ábyggilega bætast við hann áður en yfirlíkur. Spurning hvort það sé einhver leið til að bæta þeim þetta upp? Alltaf spurning að fara til viðkomandi og byðjast afsökunar, en spurning er sú að þó svo ég viti að ég hafi sært viðkomandi þá hefur það kannski verið gert vegna mismunandi skoðanna. Humm er ekki búin að hugsa þetta nægilega til að tjá mig frekar, ætla bara að segja ykkur sem ég hef sært í gegnum tíðina að mér þykir það leiðinlegt og biðst margfallt afsökunar.

Áttum að vera í brúðkaupsþættingum áðan (eða lítið skot af okkur), vorum það ekki, veit ekki fyrr en á næsta þriðjudag hvort röðin hefur ryðlast hjá þeim, alla vega læt ykkur vita..

Lifið heil