Fótsporin mín

Þínar eigin hugsanir halda þér föstum og höggva þig niður aftan frá.

þriðjudagur, nóvember 22, 2005

Jamm Sveinn
Ég er að spá í að skrifa svolítið núna. Lífið hjá mér og okkur snýst eiginlega allt um smíðar núna. Ég er að vinna frá 8 til 7 og ef maður fer heim t.d klukkan hálf 7 þá fær maður skothríð um það hvað maður hættir snemma og þá eins eins gott að vera bara heima og bla bla bla. Þetta var reyndar sagt þegar morgunógleðin var ennþá. Ég veit svo sem ekki hvað ég á að segja um vinnunna nema þetta er merkilegur hópur, hver öðrum "betri".
Við fórum á sýningu í Reykjavík á sunnudaginn og var það bara gaman. Þar sáum við margt sem við getum og ætlum að nota í húsið þegar við tökum það í gegn í febrúar 7,9,13. Ég hugsa því ekki um annað en að smíða hvort það er hér heima eða í Borgarnesi. Það er svo sem ekki mikið að frétta hér bara allt við það sama. Palli stækkar og stækkar og hann fékk gefna rollu um daginn frá langömmu sinni í Haukatungu.
Held að ég hætti núna nenni ekki meir, bless.